Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Chevrolet Traverse 2018 - Mẫu SUV cỡ lớn đến từ Chevrolet

Tại triển lãm Detroit năm nay, mẫu SUV cỡ lớn với tên gọi Traverse 2018 đã chính thức được hãng xe Chevrolet trình làng. Với vẻ ngoài sang trọng, nổi bật cùng với kích thước lớn hơn khá nhiều so với phiên bản trước đó đã thu hút được sự chú ý của những người đến tham quan tại buổi triển lãm.



Chevrolet Traverse là mẫu SUV cỡ trung. Không chỉ ở phiên bản mới này mà những phiên bản trước đó, mẫu SUV Traverse đã có thiết kế lớn hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, phiên bản SUV Traverse 2018 đã được hãng xe Mỹ tăng kích thước lên và biến phiên bản này trở thành phiên bản SUV cỡ lớn.


Mẫu SUV cỡ lớn này có chiều dài tổng thể là 5.189 mm và chiều dài cơ sở 3.071 mm. Ở phiên bản SUV Chevrolet Traverse 2018 được trang bị nhiều chi tiết thể thao, mạnh mẽ hơn so với các người anh em trước đó với huy hiệu và tản nhiệt đều được mạ Chrome đen mang đến sự ấn tượng hơn cho dòng SUV này. Phiên bản Chevrolet Traverse 2018 được trang bị la-zăng được thiết kế khá thể thao với kích thước 20 inch.


Với chiều dài tổng thể lớn, không gian nội thất bên trong chiếc Chevrolet Traverse 2018 này khá rộng rãi với 8 chỗ ngồi. Cả 3 hàng ghế đều có thể kết nổi với cổng USB. hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 và 8 inch, tương thích với các ứng dụng Android Auto cũng như Apple CarPlay. Ngoài ra, mẫu SUV cỡ lớn này cũng sẽ được trang bị cửa cốp chỉnh điện mở rảnh tay.


Đối với phiên bản cao cấp nhất High Country của Chevrolet Traverse 2018 sẽ sử dụng nội thất được bọc da Loft Brown mang đến sự sang trọng cùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi. Phiên bản này cũng sử dụng la-zăng bóng 20 inch ốp High Country riêng, đèn pha D-Optic, hàng ghế thứ 3 gập điện cùng hệ thống AWD đi kèm hộp số ly hợp kép.


Chevrolet Traverse 2018 trang bị khá nhiều công nghệ an toàn như cảnh báo va chạm trực diện, phanh tránh đâm vào người đi bộ phía trước và camera quan sát an toàn. Ngoài ra, phiên bản Chevrolet Traverse 2018 này cũng được trang bị hệ thống chọn chế độ lực bám cho phép ngắt hoàn toàn cầu sau khi không muốn sử dụng dẫn động 4 bánh.


Chevrolet Traverse 2018 sẽ được tung ra thị trường Mỹ với 3 phiên bản khác nhau là Premier mới, High Country và RS

Google Account Video Purchases Việt Nam