Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Ra mắt xe Chevrolet Orlando LT tại thị trường Việt

Mới đây, Chevrolet Orlando tại thị trường Việt đã có thêm phiên bản LT trang bị hộp số sàn. So với phiên bản Orlando LTZ số tự động thì phiên bản này sẽ có ít tính năng hơn và cũng sẽ có giá rẻ hơn khoảng 60 triệu đồng.



Thời gian vừa qua, Chevrolet Orlando LT đã bất ngờ ra mắt tại các đại lý với giá hấp dẫn chỉ 639 triệu đồng, mức giá này rẻ hơn 60 triệu đồng  so với phiên bản cao cấp LTZ số tự động (hiện tại phiên bản này đang có giá 699 triệu đồng).

Thiết kế bên ngoài  cũng như động cơ Orlando LT không có gì khác biệt so với phiên bản LTZ, xe sử dụng động cơ 1.8L MPI công suất 140 mã lực, mô men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Điểm khác biệt ở phiên bản Chevrolet Orlando LT này đó chính là thay vì kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp như bản LTZ, bản LT dùng hộp số sàn.



Ngoải ra, một số tính năng ở phiên bản LTZ cũng được loại bỏ. xe Chevrolet Orlando LT chỉ được trang bị ghế nỉ, điều hòa chỉnh tay, vô lăng không bọc da, hệ thống âm thanh chỉ có 4 loa. Những tính năng cao cấp như hệ thống khởi động bằng nút bấm, cảm biến lùi, cửa sổ trời, ghế da, đèn pha/gạt mưa/điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện và hệ thống giải trí 6 loa... chỉ có ở bản LTZ như trước đây.

Orlando LT vẫn sở hữu những tiện tích cơ bản cần thiết như cửa gió điều hòa và bệ tì tay cho hàng ghế phía sau, hai kính chiếu hậu chỉnh điện, hệ thống điều chỉnh âm lượng trên vô lăng. Cấu trúc ghế vẫn là dạng 5+2, tương tự như Kia Rondo, Suzuki Ertiga.



Một số  tính năng an toàn của Orlando LT vẫn không có gì thay đổi so với LTZ, bao gồm hệ thống phanh đĩa trên cả 4 bánh có hỗ trợ ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, 2 túi khí phía trước... Đây được xem là một ưu thế của mẫu xe này trong phân khúc.

Xem thêm; Kế hoạch rút khỏi Ấn Độ và Nam Phi của Chevrolet

Google Account Video Purchases Việt Nam