Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Lý do nên chọn mua xe Chevrolet Cruze

Xe Chevrolet Cruze được đánh giá khá  cao trên thị trường hiện nay và được nhiều ưa chuộng, lựa chọn. Vậy dòng xe này có những đặc điểm gì đáng chú ý mà khiến cho dòng xe này trở thành một trong những dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Chevrolet đến từ GM. Chúng ta hãy cũng tìm hiểu về lý do nên chọn mua xe Chevrolet Cruze này nhé.


Đầu tiên, chúng ta xẽ tìm hiểu về thiết kế của dòng xe Chevrolet Cruze này. Cruze sở hữu vẻ ngoài khá sang trọng, nổi bật với vẻ ngoài mang phong cách thể thao nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, lịch lãm. Các đường gân gập nổi chạy dọc thân xe cùng với các chi tiết được mạ Crôm ở phần đầu cũng như đuôi xe giúp tạo điểm nhấn cho xe. Nhìn chung, thiết kế của Chevrolet Cruze có thể nói là khá ấn tượng.

Thiết kế ngoại thất được đánh giá khá cao, còn về nội thất, xe Chevrolet Cruze sở hữu nội thất với cũng khá sang trọng và tinh tế, không gian bên trong xe khá rộng rãi, ghế và các chi tiết được bọc da. Chevrolet Cruze sở hữu vô-lăng 3 chấu quen thuộc tích hợp các phím chức năng cùng với hệ thống giải trí my link hỗ trợ nhu cầu giải trí của người điều khiển.


Bên cạnh đó, mẫu xe Chevrolet này cũng được tích hợp những tính năng công nghệ đáng chú ý khác như khởi động thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình, đèn pha tự động, vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh mang đến cho người điều khiển cảm giác hài lòng, thoải mái khi cùng Chevrolet Cruze lướt nhẹ trên mọi cung đường từ thành thị đến nông thôn. Bảng giá xe Chevrolet tại Chevroletvl.com


Về động cơ, hiện nay Chevrolet Cruze trên thị trường bao gồm 2 phiên bản sô tự động 1.8 L và phiên bản số sàn 1.6L. Động cơ này không phải là động cơ thế hệ mới nên theo như khá nhiều người đánh giá thì Chevrolet Cruze chạy khá ngốn xăng.

Một điểm cộng cho dòng xe Chevrolet Cruze nữa đó chính là bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cho mình những đồ chời, phụ kiện cùng với một mức giá khá rẻ so với các dòng sedan khác bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất đồ chơi phụ kiện cho dòng xe Chevrolet Cruze này.

Tính năng an toàn cũng được trang bị đầy đủ trên dòng xe Chevrolet Cruze này có thể kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), 4 túi khí, 4 phanh đĩa, tự động khoá cửa khi xe chạy và cảnh báo lùi nhằm đảm bảo an toàn cho người điều khiển.



Thêm một điều đáng chú ý khi bạn lựa chọn xe Chevrolet Cruze đó chính là Chevrolet Cruze có giá bán khá rẻ so với các dòng sedan khác trong cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc sedan hạng C mà không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn. Vậy theo bạn, với những đặc điểm kể trên thì có nên chọn mua xe Chevrolet Cruze hay không?
Tham khảo thêm về xe Chevrolet Cruze

Google Account Video Purchases Việt Nam