Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Chevrolet Trax 2018 sẽ có nhiều cải tiên so với phiên bản hiện tại

Mặc dù Chevrolet Trax chỉ mới được gia nhập thị trường Việt nhưng tại thị trường Mỹ, mẫu xe này đã được bán ra khá lâu và được bán rất chạy với doanh số năm 2016 tại thị trường này lên đến 79.016 chiếc. Mới đây, hãng lại tiếp tục hé lộ thêm thông tin về dòng xe Chevrolet Trax 2018 và phiên bản này sẽ có nhiều thay đổi và cải tiến hơn tại thị trường Mỹ. Đặc biệt là đối với phiên bản Redline Edition mới của Chevrolet Trax.


Redline Edition 2018 sẽ có 3 phiên bản màu sắc khác nhau là bạc Silver Ice Metallic, trắng Summit White và đen Mosaic Black Metallic. Phiên bản xe Chevrolet này sẽ sở hữu bộ vành hợp kim nhôm 17 inch, sơn màu đen kết hợp với những điểm nhấn màu đỏ cùng lốp 4 mùa có kích thước 215/55. Bên cạnh đó, một số chi tiết bên ngoài của xe cũng được thay đổi với màu sơn đen như lưới tản nhiệt, vỏ gương ngoại thất, đường viền cửa sổ và logo. Không gian nội thất bên trong xe vẫn sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink Radio, đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch, ghế bọc nỉ màu đen Jet Black Deluxe Cloth phối giả da Leatherette.

Đối với những phiên bản thường của dòng xe Chevrolet Trax 2018 có 3 màu sơn ngoại thất mới là đỏ Cajun Red Tintcoat tùy chọn, vàng cát Sandy Ridge Metallic và xanh dương Storm Blue Metallic. Đối với phiên bản Premier của Chevrolet Trax 2018 sẽ sở hữu thêm hai trang bị tiêu chuẩn mới, là cửa sổ trời và gói Driver Confidence II Package đi kèm một số hệ thống hỗ trợ người lái có thể kể đến như cảnh báo va chạm trực diện hay cảnh báo chuyển làn đường


So với phiên bản trước đo, phiên bản Chevrolet Trax 2018 vẫn tiếp tục được trang bị động cơ 1,4 lít, tăng áp, có khả năng sản sinh công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Cho đến thời điểm này, mức giá bán của phiên bản Chevrolet Trax 2018 vẫn chưa được công bố tại thị trường Mỹ.

Google Account Video Purchases Việt Nam