Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Chevrolet Corvette ZR1 sắp được hé lộ

Chevrolet Corvette ZR1 đang là một cái tên đang rất được trông đợi trên thị trường hiện nay. Theo như một số thông tin gần đây cho thấy mẫu xe Chevrolet này sẽ được bật mí tại 24 Hours of Le Mans tới đây



Mặc dù chưa có thông tin chính thức xác nhận nhưng điều này rất có thể xảy ra bởi vì địa điểm này khá thích hợp cho mẫu xe thể thao này. Rất nhiều người kỳ vòng rằng Chevrolet Corvette ZR1 sẽ là chiếc Corvette mạnh mẽ cùng với khả năng đua hoàn hảo mà hãng xe Mỹ đã sản xuất.

Tuy nhiên, thông tin chính thức về chiếc xe Chevrolet Corvette ZR1 vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, một số hình ảnh mới được độc giả của Tạp chí Automobile gửi cho thấy hình ảnh nguyên mẫu thử nghiệm của Chevrolet Corvette ZR1. Mặc dù xe đã được ngụy trang nhưng chúng ta cũng đã biết được phẩn nào thiết kế của xe. Đây cũng là chiếc xe duy nhất được phát hiện trên chuyến bay của 1 chiếc Boeing 747 mới đây.



Điểm qua một chút về thiết kế của Chevrolet Corvette ZR1, ta có thể nhận thấy rằng cản phía sau được bọc ngụy trang hoàn toàn, trong khi bộ la-zăng lại để lộ ra thiết kế sáng tạo với kẹp phanh màu xanh lam. Rất có thể thiết kế của phiên bản sản xuất sẽ không có quá nhiều thay đổi so với hình ảnh lộ diện này.

Theo đó, rất có thể là GM sẽ hé lộ thêm thông tin về Chevrolet Corvette ZR1 tại Le Mans được tổ chức vào cuối tần này. Có lẽ với sự kiện này, nhiều người sẽ sẵn sàng bỏ tiền để được tận mắt ngắm nhìn phiên bản ZR1 thực tế này trước khi xe chính thức được ra mắt trên thế giới


Chevrolet Corvette ZR1 vẫn được giữ lại một số đường nét thiết kế đặc trưng của dòng xe này. Ngoài ra, Chevrolet Corvette ZR1  sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép LT5 V8 có khả năng sản sinh công suất hơn 700 mã lực.